
Ông Trần Minh Khiêm
Phó Giám đốc
- Trình độ chuyên môn: Đại học Hành chính, Cử nhân Luật Kinh tế.
- Trình độ LLCT: Trung cấp.
- Điện thoại: 0912.392.305
- Email: tranminhkhiem@quangninh.gov.vn.
- Nhiệm vụ, lĩnh vực phụ trách: Giúp Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động của Trung tâm theo lĩnh vực được phân công.
Khi giải quyết công việc được Giám đốc giao, Phó Giám đốc trực tiếp chỉ đạo thực hiện ban hành, phê duyệt các văn bản có liên quan đến lĩnh vực được phân công phụ trách và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả công việc được giao.
Theo dõi, tham mưu cho Giám đốc trong việc quản lý tài sản công, công tác vệ sinh, PCCC của cơ quan, duy trì lề lối làm việc, Quy tắc ứng xử trong khi thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và các quy định khác của Trung tâm; Tham mưu lập kế hoạch và tiến độ thực hiện nhiệm vụ hàng năm, dài hạn của Trung tâm; công tác Dân vận và các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Định kỳ hoặc đột xuất báo cáo với Giám đốc về tình hình công việc do mình phụ trách.
Trực tiếp phụ trách:
- Công tác chuyển đổi, áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 của huyện.
- Soạn thảo, ban hành văn bản, gửi nhận văn bản trên môi trường mạng của Trung tâm, chỉ đạo quản lý và sử dụng con dấu, công tác Văn thư - Lưu trữ của Trung tâm.
- Quản lý việc chấp hành thời gian làm việc của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Trung tâm; Nội quy - Quy chế hoạt động, Quy chế phối hợp của Trung tâm.
- Việc áp dụng chữ ký số trả kết quả giải quyết TTHC, đưa TTHC lên cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh; Đôn đốc triển khai áp dụng chữ ký số trong trả kết quả giải quyết TTHC; Scan hồ sơ trên cổng một cửa điện tử của huyện và hồ sơ liên thông trong giải quyết TTHC.
- Công tác hướng dẫn các tổ chức và công dân giải quyết TTHC; trả kết quả tập trung cho tổ chức, công dân theo quy định. Trực điện thoại, theo dõi, giám sát và đôn đốc các phòng, ban, đơn vị trong việc thực hiện giải quyết TTHC tại Trung tâm. Quản lý mở sổ theo dõi trả kết quả cho tổ chức, công dân theo quy định.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc giải quyết TTHC quá hạn hoặc không thực hiện đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu quy định. Báo cáo và tham mưu cho Giám đốc Trung tâm để có những giải pháp triển khai thực hiện.
- Thực hiện đánh giá, chấm điểm và Thông báo kết quả giải quyết TTHC hàng tháng theo Thông tư 01/2018/TT-VPVP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ đến các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.
- Quản lý hệ thống mạng, các cơ sở dữ liệu dùng chung; hệ thống camera giám sát; Hệ thống đường truyền trực tuyến của Trung tâm.
- Triển khai thực hiện hoạt động dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn huyện.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của tổ chức, công dân theo quy định.
- Quản lý: kiot lấy số tự động, kiot tra cứu tình trạng hồ sơ, ti vi hiện thị theo dõi kết quả giải quyết TTHC, máy tính, điện thoại bàn, máy fax, máy POS của Trung tâm.
- Giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị của Tổ chức, công dân về giải quyết TTHC tại Trung tâm.
- Tham mưu và chuẩn bị tốt các nội dung, tài liệu cho các cuộc họp hoặc buổi làm việc, tập huấn của Trung tâm theo nhiệm vụ được giao. Hàng tháng tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động theo nhiệm vụ được giao cho Giám đốc theo chế độ báo cáo tháng, quý, năm và đột xuất.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm về thực hiện nhiệm vụ được giao và một số nhiệm vụ khác khi Giám đốc đi vắng hoặc được uỷ quyền.
|